Knowledge

Teepol “ทีโพล” ดูแลความสะอาดในอุตสาหกรรม

เรื่องความปลอดภัย เรื่องความสะอาด เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของโรงงานอุตสาหกรรม เพราะหากอุตสาหกรรมใด มีความสะอาดปลอดภัย ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีสู่ความสำเร็จ

Teepol ก็มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ปลอดภัยต่อผิวมนุษย์ โดยมีการวิจัยรับรองทั้งในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

ขจัดเชื้อโรคในสถานที่ปฏิบัติงาน ที่สำคัญส่วนประกอบสมัยนี้ง่าย จบ ครบ ในขวดเดียว ทั้งขจัดคราบ ฆ่าเชื้อโรค ให้กลิ่นหอมละมุนไปทั่วบริเวณ

รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์ใหม่จากทีโพล์ ที่เหมาะกับอุตสาหกรรม โรงงานอย่างยิ่ง เพราะมีขนาดใหญ่มีให้เลือกถึง 2 ขนาด ได้แก่ 20 ลิตร และ 200 ลิตร ใช้งานกันแบบยาวๆ ด้วยคุณสมบัติที่ทำความสะอาดคราบน้ำมัน คราบสกปรก ฝั่งแน่นในอุตสาหกรรมได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยต่อคนปฏิบัติหน้าที่ และไม่มีสารแต่งสี กลิ่น ไม่ทิ้งสารตกค้างสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถสะลายได้เองตามธรรมชาติ ใช้งานได้หลากหลายพื้นผิว เช่น กระจก กระเบื้องยาง คอนกรีต พลาสติก อะลูมิเนียม

เหมาะสำหรับ โรงงานอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า, ออฟฟิตสำหนักงานห้องน้ำ ที่มีคราบฝั่งแน่น

รายละเอียด

น้ำยาล้างห้องน้ำ ไซส์ขนาด 3,800มม. และ 20ลิตร ใช้ทำความสะอาดพื้นและสุขภัณฑ์ ห้องน้ำ พื้น ฝาผนัง โถสุขภัณฑ์ในอาคารสำนักงาน ออฟฟิต หรือแม้แต่ในโรงงานอุตสาหกรรมก็มีแต่ความคุ้มค่า ด้วยสูตรผสมกรดไฮโดรคลอริก 15% สำหรับขจัดคราบหนัก คราบหินปูน คราบตะกรัน สนิม เชื้อราตามร่องกระเบื้อง เพิ่มสารให้กลิ่น Morning Breeze ช่วยลดกลิ่นฉุนของไฮโดรคลอริก ช่วยให้ไม่เปลืองแรงขัด ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราตาซอกต่างๆ ในห้องน้ำ เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีคราบฝังแน่นนานกว่า 1 สัปดาห์

  • ผ่านการทดสอบ Biodegradable tested หรือวัตถุดิบที่สามารถย่อยสลายได้เองโดยธรรมชาติ
  • ผ่านการรับรองจากฮาลาล และ อย. และกรมปศุสัตว์

ข้อควรระวังสูตรกรด

  • ห้ามใช้กับพื้นผิวหินอ่อน หินขัด และโลหะ
  • ห้ามเทน้ำลงผลิตภัณฑ์

หลักสำคัญในการเลือกซื้อน้ำยาทำความสะอาดก็คือ ใช้สำหรับทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ มีตั้งแต่ที่ใช้ทำความสะอาดแบบเฉพาะเจาะจง ระบุประเภท และชนิดที่ใช้ทำความสะอาดแบบครอบคลุมทุกการใช้งาน ที่เราเรียกกันว่าน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ แต่ไม่ว่าเป็นน้ำยาประเภทไหน การเลือกน้ำยาที่ดีและมีคุณภาพมาตรฐาน เราควรจะต้องเลือกให้ตรงกับการใช้งานของเราให้มากที่สุด อ่านมาถึงจุดนี้แล้ว บางคนยังสงสัยว่า มันสำคัญจริงหรอ ทำไมต้องให้ความสำคัญขนาดนั้น ผมอยากจะบอกว่า อาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องไกลตัว หรืออาจจะไม่สำคัญ แต่ทุกคนรู้ใช้ไหม ว่ากลไกลการอุตสาหกรรม คือพนักงานที่อยู่ในโรงงาน อยู่ในฝ่ายผลิต เป็นกลไลหลักที่ให้การผลิตเดินหน้าไปได้ และเขาเหล่านั้นต้องเจอสิ่งสกปรกมากมายในแต่ละวัน หากสุขภาพของคนเหล่านั้นไม่ดี และเกิดป่วยขึ้นมา การทำงานก็คงต้องสะดุดไป ทุกท่านก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นใช่ไหมละ เพราะฉะนั้น สุขภาพของพนักงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงต้องใส่ใจในเรื่องความสะอาด ปลอดภัย ไร้สาเหตุที่อาจจะทำให้เกิดสุขภาพที่ไม่ดีได้

สอบถามข้อมูลตัวแทนฝ่ายขายเพิ่มเติม หรือขอใบเสนอราคา
ได้ที่ Call Center : 063 565 6789
หรือสามารคติดตามเราได้ที่ : Click
Tel. 083 989 7512 (เพื่อสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา)
Line: @microtex หรือ  เพิ่มเพื่อน