เกร็ดความรู้

เทคโนโลยี Blue HI-CUT ถุงมือกันบาด อันดับ 1 ของประเทศ

หากพูดถึงถุงมือกันบาดแล้ว เรามักจะพบกว่าถุงมือกันบาดส่วนใหญ่เป็นที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับของมีคม การบาดเฉือน หรือแม้กระทั่งการประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (electronics) และรถยนต์ต่างๆ ซึ่งก็มีฟังก์ชัน (function) ของตัวถุงมือ หรือวัสดุที่นำมาใช้เสริมทำก็มีความแข็งแรงต่อของมีคม และยังมีความหลากหลาย แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับงานที่นำไปใช้ทำงานนั้นเอง

GLOVETEX จะพาทุกท่านมารู้จักกับถุงมือกันบาด รุ่น Blue Hi – cut จากแบรนด์ MICROTEX® ที่มีความเชียวชาญด้านสินค้าความปลอดภัย และเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าที่ผลิตถุงมือเซฟตี้ อันดับต้นๆ ของประเทศ ที่พัฒนาถุงมือให้ตอบสนองต่อการใช้งานให้ได้มากที่สุด ช่วยลดอันรายที่จะเกิดขึ้นกับมือและนิ้วในระหว่างการทำงาน ยกตัวอย่างเช่น งานตัดที่ใช้มีดคัตเตอร์ กรรไกร หรืองานเคลื่อนย้ายกระจก แผ่นเหล็ก และแผ่นกระเบื้อง เป็นต้น งั้นเราไปรู้จักกับถุงมือรุ่นนี้กันดีกว่า

ถุงมือกันบาด MICROTEX® : BLUE HI-CUT
ถุงมือกันบาดรุ่น BLUE HI-CUT เป็นถุงมือกันบาดที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมการผลิตที่มีคุณภาพสูง เพราะมีการนำวัสดุพิเศษมาผสมผสานการป้องกัน เพื่อให้สามารถปกป้องนิ้วและฝ่ามือได้อย่างมีประสิทธิภาพ
1.วัสดุที่ใช้ผลิต
  • ผลิตจากเส้นด้าย HPPE สีฟ้า กับเส้นใยสแตนเลส (Stainless Yarn) ที่มีคุณสมบัติ ในด้านความแข็งแรงสูง มีความเหนียวทนทาน น้ำหนักเบา
  • ใช้งานได้กับงานที่ต้องสัมผัสอาหาร เช่น การแล่เนื้อ หั่นปลา เป็นต้น
2.มาตรฐานรับรอง
  • ได้รับมาตรฐาน EN388 : 454X เป็นมาตรฐานรับรองเกี่ยวกับความทนทานต่อการบาดเฉือน และการเสียดสี (อ่านเพิ่มเติม) และมีค่ากันบาดสูงสุด ที่ระดับ 5
  • ได้รับมาตรฐาน Food Certified เป็นมาตรฐานรับรองเกี่ยวกับความปลอดภัยในการสัมผัสอาหารได้
3.การดูแลเก็บรักษา
  • BLUE HI-CUT มีคุณสมบัติในการซักล้างได้ (>20 ครั้ง)โดยไม่สร้างความเสียหายต่อรูปทรงของตัวถุงมือเอง หรือถุงมือไม่หดจนเสียรูปนั้นเอง
  • ควรจัดเก็บถุงมือให้พ้นจากความชื้นและแสงแดด เพื่อป้องกันวัสดุเกิดการเสื่อมสภาพเร็วกว่าอายุการใช้งานจริง

รู้จักกับถุงมือกันบาด MICROTEX รุ่น BLUE HI-CUT กันไปพอสมควร แล้วคงจะพอเห็นภาพกันบ้างแล้วนะครับว่าจริงๆแล้วการใช้ถุงมือกันบาดส่งผลให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย และยังสามารถนำไปใช้ตั้งแต่ในงานทั่วไปจนถึงระดับงานอุตสาหกรรมเลยทีเดียว ทั้งนี้ถุงมือกันบาดยังมีให้เลือกอีกหลายแบบ รวมถึงคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย หากท่านไหนสนใจสินค้า หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในการสั่งซื้อ Add Line สอบถามได้เลยครับ

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอใบเสนอราคา
https://www.facebook.com/Glovetex.Safety
Tel. 083-989-7512 (เพื่อสอบถาม หรือขอใบเสนอราคา)
Line : @microtex หรือคลิก https://lin.ee/wgXULga

Related Posts